Chi tiết bài viết

Chọn quà tặng sinh nhật ý nghĩa

Chọn quà sinh nhật thật ý nghĩa- trường tồn theo thời gian

Sinh nhật nó là mốc quan trọng hàng năm đều đặn ghi dấu từng bước trưởng thành của Bạn, bạn muốn bản thân nó thật đặc biệt và ý nghĩa nhưng khi đi dự tiệc Sinh nhật người thân và bạn bè, bạn lại rất bối rối khi lựa chọn một món quà phù hợp mà vẫn trọn vẹn ý nghĩa.

Có bạn lựa chọn một món đồ bạn hoặc người thân mình  thật thích và lùng tìm tặng nhân dịp sinh nhật, cũng thật chân thành và đầy cảm động

Hoặc có những suy nghĩ thực tế hơn là mừng tiền, vì bạn thiết nghĩ hỗ trợ một phần nào cho bạn mình tiết kiệm chi phí

Cũng đều rất đúng, nhưng nếu bạn muốn nó trở lên thật đặc biệt ghi lại những chặng đường ,mối quan hệ ngày một bền chặt hơn thì theo xu hướng mà đông đảo các bạn trẻ cũng như nhiều độ tuổi khác đang lựa chọn lại là tìm những hình ảnh đẹp nhất, ý nghĩa nhất, và đánh dấu một mốc lịch sử của cả hai để in hình lên pha lê làm quà tặng. Món quà bền theo năm tháng và thời gian cũng như mang đặc trưng ý nghĩa như Pha lê là trong sáng bền đẹp,

Món quà đó có thể thiết kế theo nhiều kiểu dáng và ý tưởng nếu bạn muốn, như khối tròn thể hiện sự khăng khít, để sát bên viên kim cương khắc dòng chữ cả 2 cùng thấy ý nghĩa biểu tượng cho sự tuyệt vời nhất.

Bạn có thể tham khảo một vài mẫu sau đây nhé:

              

. Hoặc có những khoảng khắc đáng nhớ của những cô bạn trẻ rời cuộc chơi theo chồng, mốc son đáng nhớ đó cũng lên có chút gì đó cần tô đậm, sau này nhìn lại thật vui và hạnh phúc đó bạn….

 

Bạn hãy chọn cho riêng mình những góc nhỏ đáng ghi nhớ để tạo cho chính mình và người thân mình một tấm hình không đơn thuần là khung tranh ảnh treo trường hoặc kẹp vào album mà có thể đặt ở những vị trí trong căn nhà bạn thấy hấp dẫn nhất, vừa giúp trang trí nội thất theo cách riêng của mình cũng như tạo lên sự khác biệt chỉ riêng bạn mới có. Chắc giờ đây bạn đang lóe lên ý tưởng thật hay cho món quà của mình nhỉ, nhanh tay gọi tới Quà tặng Thiên Thành để góp nhặt đầy đủ những ý tưởng đó tạo lên món quà thực sự mang riêng phong cách của bạn nhé .

Thông tin công ty: CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT QUÀ TẶNG THIÊN THÀNH

Địa chỉ: 58 Lầu 1 Đào Duy Anh, Phường 9 , Quận Phú Nhuận, Thành Phố Hồ Chí Minh

Xưởng : 350/54/74 Lê Đức Thọ, Phường 6, Quận Gò Vấp, Tp Hồ Chí Minh

MST: 0313037819

Hotline: Hoàng Liêm : ZALO 0932.63.95.91

 

Chúc bạn có một buổi chiều vui vẻ nhiều niềm vui ./.

By: Thiên Thành Gift

})();
Chat hỗ trợ
Chat ngay